„Viitorul trebuie planificat!”

1883 de ani de tradiție, teamă, bucurii și suferințe

1883 ani de atestare documentră a localitatății miniere din Munții Apuseni, Roșia Montană. Localitatea posedă un adevărat patrimoniu cultural și istoric,  kilometrii întregi de galeriile romane și medievale, care sperăm ca în cel mai scurt timp să intre în Patrimoniul Cultural Mondial al UNESCO.

Mâine în peste 28 de orașe din Romania și în peste 15 orașe din lume, printre care și capitele europene (Paris, Londra, Copenhaga, Madrid, Viena) se va sărbatorii ziua Roșiei Montane.


Mai multe informații găsiți aici!

La Mulți Ani, Roșia Montană!

3 comentarii:

  1. Các chủ tàu vỏ thép van tai hang hoa gia re ở Bình Định bức xúc nói rằng họ đặt niềm tin vào cơ quan đăng kiểm của Nhà nước, chi phí đăng kiểm tính vào giá thành con tàu, nhưng cuối cùng ngậm đắng vì tàu van chuyen di Ha Noi nhanh hỏng!

    Đưa chúng tôi xem bản hợp đồng đóng tàu goi hang di Sai Gon với Công ty TNHH một thành viên Nam Triệu (Bộ Công an), ông Trương Hoài Khánh, chủ tàu vỏ thép BĐ 99279 TS ở TP Quy Nhơn (Bình Định), nói chua chát: “Chúng tôi lần đầu tiên vay một khoản tiền cực lớn để đóng một con tàu vỏ thép thuê xe tải giá rẻ Hà Nội, nghĩ là chắc chắn, bền vững.

    RăspundețiȘtergere
  2. Toàn bộ quá trình thi công đóng mới tàu thue xe tai TpHCM phải có sự giám sát của cán bộ kỹ thuật bên A và cơ quan đăng kiểm. Kết thúc mỗi điểm dừng kỹ thuật, bên A, bên B và cơ quan đăng kiểm tiến hành kiểm tra, nghiệm thu khối lượng hoàn thành, chất lượng công trình đóng mới tàu van chuyen hang di Da Nang gia re.

    Bên B thực hiện các thủ tục về đăng kiểm với cơ quan đăng kiểm, đảm bảo tàu vận chuyển hàng đi Hải Phòng giá rẻ được cơ quan đăng kiểm cấp đủ giấy tờ pháp lý để đưa tàu vận chuyển đi Nha Trang vào hoạt động ngay sau khi bàn giao.

    RăspundețiȘtergere
  3. Rồi khi chạy thử đường dài gởi hàng đi Gia Lai khoảng 2-3 hải lý, đăng kiểm viên cũng có mặt. Tôi không hiểu sao họ không phát hiện ra những chiếc máy chính lắp trên tàu goi hang di Ha Giang của chúng tôi là máy bộ cải hoán thành máy thủy, để dẫn đến thiệt hại như bây giờ - ông Khánh nói.

    Về máy, nguồn tin cho hay ngoài các máy Mitsubishi nghi là dùng máy dịch vụ vận chuyển đi Thái Nguyên bộ cải hoán để lắp cho tàu vỏ thép do Công ty Nam Triệu đóng, tổ thẩm định còn phát hiện một số máy phát điện van chuyen hang di Bac Kan gia re dán mác Mitsubishi và Cummins nhưng ruột không phải hàng chính hãng!

    RăspundețiȘtergere